วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2550

Beyond-Ideas



Beyond Ideas คือผู้ให้บริการครบวงจรทางด้านการวางแผนการตลาดและโฆษณา โดยมุ่งเน้นทำผลประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของเรา เรามีบริการตั้งแต่ทำการสำรวจตลาด วิจัย วิเคราะห์ ประมวลผลข้อมูล วางแผนการตลาด วางสื่อโฆษณา ออกแบบ จนถึงการผลิต นอกจากนี้ เรามีบริการพัฒนาโปรแกรมเฉพาะทางเพื่อนำมาใช้ให้เหมาะกับงานของคุณ ด้วยทีมงานรุ่นใหม่ ไอเดียใหม่พร้อมนำเสนอด้วยวิธีการใหม่ ๆ


Marketing
· Marketing Research

เพื่อเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค สินค้าและบริการล้วนแล้วแต่ต้องทำตามความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภค ดังนั้นความลับในใจของผู้บริโภคเป็นสิ่งที่ล้ำค่าอย่างยิ่ง ด้วยการเก็บข้อมูลที่ถูกต้อง รวดเร็ว และแม่นยำ พร้อมการประมวลผลข้อมูล ทำให้คุณสามารถทราบความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค และนำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างถูกต้อง

· Marketing Strategy
ทุกวันนี้ ธุรกิจทุกประเภทล้วนต้องแข่งขันกันเพื่อความอยู่รอด ดังนั้นการวางกลยุทธ์การตลาดจึงจัดว่าเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง เพื่อให้สินค้าและบริการของท่านก้าวหน้าเป็นไปตามเป้าหมาย กลยุทธ์การตลาด การพัฒนาสินค้า รวมถึงการหาตลาดใหม่ ๆ เราพร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อหากลยุทธ์ที่เหมาะกับธุรกิจของท่าน

· Media Planning
เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ถึงสินค้าใหม่ รายการส่งเสริมการขายใหม่ หรือเพื่อเป็นการตอกย้ำตราสินค้า การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) เป็นการสื่อสารที่คลอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยมีทั้งการสื่อสารแบบ Mass หรือ Above the line strategy และการสื่อสารแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย Below the line strategy และเพื่อให้ทราบถึงประสิทธิผลของเม็ดเงินที่ใส่เข้าไป จึงมีการประเมินผลถึงผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นจากการวางสื่อโฆษณา เช่น การเพิ่มขึ้นของการรับรู้ รวมถึงการเพิ่มขึ้นของยอดขาย

Design เพื่อภาพลักษณ์ ที่สะดุดตา เป็นที่สังเกตุ และง่ายต่อการจดจำ
Print การนำเสนอสื่อสร้างสรรค์สู่สายตาผู้บริโภค
Photography ให้สินค้าคุณเป็นที่สนใจ และดึงดูดผู้คนให้มาเลือกใช้ ภาพของสินค้าเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง
VDO Animation สร้างสรรค์ผลงานคุณให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยภาพเคลื่อนไหว และเทคนิคต่าง ๆ
Audio เพื่อง่ายต่อการจดจำแบรนด์ขององค์กร Music Marketing สามารถแทรกเข้าไปอยู่ในความทรงจำองผู้บริโภค
Web website เป็นสิ่งสำคัญยิ่งในปัจจุบัน เพื่อเป็นช่องทางให้ลูกค้าทำความรู้จักกับองค์กรของท่าน
Application Development พัฒนาธุรกิจขององค์กรให้ก้าวไปไกล และรวดเร็วกว่าคู่แข่ง ปัจจุบัน IT เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง


ถ้ามีอะไรสงสัย หรืออยากสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ contact@beyond-ideas.com ตลอดเวลาครับ
อาจมีคนสงสัยกันว่า ทำไมถึงไม่มีเว็บของตัวเอง นั่นก็เป็นเพราะว่า งานตอนนี้เยอะมากเลยครับ จนไม่มีเวลาทำเว็บของ beyond-ideas ให้เสร็จ


คราวหน้าจะเอา portfolio มาให้ดูกันนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น: